ชมภาพงาน Pattaya Travel Mart 2020

Press release
Pattaya Travel Mart 2020

4 กันยายน 2563 เวลา 13.30-20.00น.
โรงแรมเดอะซายน์พัทยา,ห้องฟิเดลล่า

               

อุตสาหกรรมท่องเที่ยวชลบุรี จับมือ หาทางออก หลังวิกฤตโควิด เปิดโต๊ะเจรจาธุรกิจเพื่อสร้างเส้นทางท่องเที่ยวประชุมสัมมนา ในงาน พัทยา ทราเวล มาร์ท 2020

พัทยา 4 กันยายน 2563 :  สมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา, เมืองพัทยา และผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ต่างๆในเมืองพัทยา เข้าร่วมงานพัทยา ทราเวลมาร์ท ประจำปี 2563 โดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อหารือกับ บริษัทนำเที่ยวภายในประเทศ และ นิคมโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวระยะใกล้ และกระตุ้นกลุ่มประชุมสัมมนา เพื่อกู้สถานการณ์ท่องเที่ยวหลังสถานการณ์ไวรัสโควิด19

          นางสาวฐิติภัสร์ ศิรณัฐศรีกุล นายกสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี กล่าวว่า “ ทางสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี ได้จัดงานพัทยา ทราเวลมาร์ทขึ้น เป็นครั้งที่2 โดยปีนี้ ได้เน้นทำการตลาดภายในประเทศอย่างเข้มข้น เพื่อพยุงสถานการณ์หลังวิกฤตโควิดของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในพื้นที่ อาทิ แหล่งท่องเที่ยว โรงแรม,ร้านอาหาร โดยร่วมมือกับ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ, สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ชมรมธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ และสภาอุตสาหกรรม ในการสร้างพื้นที่เจรจาธุรกิจ พูดคุยและหาทางออกร่วมกัน โดยการจัดworkshop พูดคุยหารือกับทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ เพื่อรวบรวมปัญหาและแนวทางแก้ไขนำเสนอภาครัฐ ตลอดทั้งช่วยผลักดันเส้นทางท่องเที่ยว ประชุมสัมมนา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางออก ในช่วงที่ประเทศไทย ไม่สามารถดำเนินกิจการรับนักท่องเที่ยวต่างชาติได้  ตลอดทั้งสร้างความมั่นใจแก่บริษัทนำเที่ยว ถึงมาตรการความพร้อมการรองรับ ตามหลักสุขอนามัย มาตรฐานSHAของ ททท. ซึ่ง ผู้ประกอบการในพัทยา ชลบุรี มีความพร้อมในด้านนี้มาก และเชื่อว่าความเป็นมืออาชีพของผู้ประกอบการในพื้นที่ จะสามารถสร้างความพึงพอใจ ต่อนักเดินทาง ที่เข้าพื้นที่ของชลบุรีอย่างแน่นอน”

                        สำหรับกิจกรรมในงาน มีทั้งการรับฟัง สถานการณ์การตลาด จาก ท่านปิ่นนารถ เจริญผลผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา , กิจกรรมworkshop โดย ดร.อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ สมาคมธุรกิจนำเที่ยวภายในประเทศ ซึ่งนำทัพมาโดย  ท่านธนพล ชีวรัตนาพร นายกสมาคมธุรกิจนำเที่ยวภายในประเทศ ที่เพิ่งรับตำแหน่ง พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร คณะกรรมการสมาคม และสมาชิกคุณภาพ   ตลอดทั้ง ร่วมเจรจาธุรกิจ  ประกอบไปด้วย ผู้ประกอบการแหล่งท่องเที่ยว ,โรงแรม ร้านอาหาร สปา กับ บริษัทนำเที่ยวภายในประเทศ , ต่างประเทศ, ธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ และ ผู้แทนนิคมโรงงานจากนิคมอุตสาหกรรม

                        ทั้งนี้ ได้รับเกียรติ จาก ท่านวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์กรบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และร่วมสนับสนุนงบประมาณจัดกิจกรรม ,ร่วมรับฟังสถานการณ์การท่องเที่ยว เยี่ยมชมและให้กำลังใจแก่ผู้ประกอบการในพื้นที่  อีกทั้ง ในการเลี้ยงรับรอง Pattaya Night ช่วงเย็นนั้น  ได้รับเกียรติจาก พ่อเมือง ท่านสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา  สนับสนุนงบประมาณการจัดกิจกรรม และให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมด้วยตนเอง ซึ่งนับเป็นการ บูรณาการด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยความร่วมมือทั้งภาครัฐและเอกชน อย่างเข้มแข็ง สไตล์นักสู้ อย่างชลบุรี 

 

www.chonburiattractions.com

facebook fanpage : ชลบุรีน่าเที่ยว