Pattaya Travel Mart 2019

เมืองพัทยา, ชลบุรี ถือเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่สร้างรายได้หลัก ให้กับประเทศ และเป็นเป้าหมายการเดินทางที่ นักท่องเที่ยวทั่วโลก ให้ความสนใจ ทั้งนี้ จากเหตุการณ์อุบัติเหตุที่ภูเก็ตและ ปัจจัยทางเศรษฐกิจ ทำให้นักท่องเที่ยว ที่เป็นตลาดหลัก  หดตัวลงไป ,  ทางสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรีเห็นว่า  ทางภาคเอกชน ควรหาตลาดศักยภาพอื่นๆมารองรับ  อีกทั้งสร้างความมั่นใจ และแสดงจุดยืน ในการเป็นเจ้าบ้านที่มีความพร้อม แก่ทุกตลาด  รวมถึงสร้างความเข้มแข็งและยืนยืนความพร้อมในศักยภาพของชลบุรี ให้บริษัททัวร์ทั้งในและต่างประเทศ แนะนำและเลือก เมืองพัทยา, ชลบุรี เป็นเป้าหมายหลักในการเดินทางด้วยความมั่นใจ

ทางสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี ได้จัดงาน Pattaya Travel Mart (B2B) ขึ้น เพื่อสร้างโอกาสพบปะ และ เจรจาธุรกิจ , นำเสนอแหล่งท่องเที่ยว และ สถานประกอบการท่องเที่ยว ตลอดจนโรงแรม ให้เป็นข้อมูลปัจจุบัน เพื่อให้บริษัททัวร์ทั้งต่างประเทศ และ ธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ ตลอดจนหน่วยงานองค์กรต่างๆ  ได้มีโอกาส รับรู้และ ตระหนักถึง ความพร้อมและ ศักยภาพ ของชลบุรี และ เลือกจังหวัดชลบุรี เป็นเป้าหมายในการเดินทาง หรือการจัดโปรแกรมนำเสนอแก่นักเดินทาง   เป็นอันดับต้นๆ ซึ่งเป็นการ รักษารายได้หลัก ให้กับจังหวัดของเราเอง

วัตถุประสงค์

  • เพื่อพบปะ แลกเปลี่ยน และนำเสนอสินค้า ต่อ ผู้มีอำนาจตัดสินใจโดยตรง
  • เพื่อประชาสัมพันธ์ แหล่งท่องเที่ยวในชลบุรี และธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่  ที่เป็นข้อมูลปัจจุบัน แก่ ผู้ซื้อ ทั้งตลาดหลัก และ ตลาดที่สำคัญอื่นๆ
  • เพื่อรักษา ฐานรายได้ ของธุรกิจท่องเที่ยวในชลบุรี ซึ่งเป็นธุรกิจหลัก ที่สำคัญและสร้างรายได้หลัก แก่จังหวัด

Pattaya Travel Mart

  • เป็นการรวบรวม DMC (Destination Management Company) ในเมืองไทย ที่ทำทัวร์ Inbound  และเป็นผู้วางโปรแกรมและนำเสนอโปรแกรมต่อ บริษัททัวร์จากต่างประเทศได้มีโอกาสอัพเดทแหล่งท่องเที่ยวและธุรกิจท่องเที่ยวทั้งเก่าและใหม่ เพื่อที่จะเพิ่มทางเลือก ในการนำเสนอต่อบริษัททัวร์ในต่างประเทศต่อไป
  • รวบรวม ผู้แทนหน่วยงานองค์กรต่างๆ ที่มีสวัสดิการ นำพนักงานท่องเที่ยวประจำปี ให้เข้ามา พูดคุยรับข้อเสนอจากแหล่งท่องเที่ยวและผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่
  • 24 May 2019
  • Venue @Sukhawadee
  • Time  13.00 – 20.00 น.

เปิดรับสมัคร Seller ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.2562
โอกาสที่จะได้พบกับ DMC และองค์กร ตลาดCorporate
กว่า 100 บริษัท ในงานเดียว

ค่าสมัครเข้าร่วมงาน หน่วยงานละ 2000 บาท (จำกัดหน่วยงานละ 1 ท่าน) ผู้ติดตามท่านละ 500 บาท
สมาชิกสมาคมแหล่งฯและ THAe หน่วยงานละ 1500 บาท (จำกัดหน่วยงานละ 1 ท่าน) ผู้ติดตามท่านละ 500 บาท